กระเป๋า fendi มือสอง สายแฟต้องถูกใจกับไอเทมกระเป๋าเด็ดจาก fendi


ถ้าให้พูดถึงแบรนด์แฟชั่นระดับ high End อีกแบรนด์ที่จะขายไปไม่ได้เลยคือ fendi เป็นแบรนด์ที่สินค้าได้รับความนิยมมากมาย  จุดเด่นของเเบรนด์นี้ที่ทำให้หลายคนชื่นชอบ คือ ความใส่ใจในรายละเอียดของสินค้าทุกตัว รวมถึงการดีไซน์และสร้างสรรค์ให้มีความทันสมัย วัสดุที่นำมาใช้ก็ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี ทำให้แบรนด์มีความโดดเด่นและเป็นที่จดจำ โดย fendi นั้นเริ่มต้นจาก ปี 1925 โดย 2 สามีภรรยา Edoardo และ Adele Fendi ทั้งคู่ได้เปิดร้านตัดเย็บเล็กๆ ที่ถนน Via del Plebiscito ในกรุงโรม ประเทศอิตาลี ไว้สำหรับผลิตกระเป๋าเเละเสื้อโค๊ชขนสัตว์ ด้วยฝีมือตลอดจนความปราณีต ส่งผลให้สินค้าได้รับความนิยม มีผู้ชื่นชอบมากขึ้น นี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นสำคัญของแบรนด์เลย วันนี้จะพาไปส่องไอเทมกระเป๋าเด็ดๆ จาก fendi ว่ามีอะไรบ้างที่ยอดฮิต

  1. FENDI BAGUETTE

เป็นกระเป๋ารุ่นดังที่จะคล้ายกับรุ่นปี 1997 ค่ะ แต่ดีไซน์จะต่างกันออกไป โดยจะเป็นสีล้วน พร้อมกับโลโก้ FF ซิกเนเจอร์ของ Fendi โดยจะมีด้วยกันหลายสี มาพร้อมกับสายสะพายที่นอกจากจะสะพายไหล่ได้แล้ว ยังสามารถสะพายข้างหรือครอสบอดี้ได้อีกด้วยค่ะ ถือเป็นกระเป๋าที่ตอบโจทย์การใช้งานสุดๆ

  1. Fendi First Small

ใครที่ชอบความเก๋ไม่เหมือนใครนี่ต้องใบนี้เลย เป็นคอลเลกชันที่มีความสวยล้ำไม่ซ้ำใครด้วยตัวล็อกตัวอักษร F ที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งเปิด – ปิดง่ายไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยของสิ่งของภายในกระเป๋า แถมตัวล็อกยังมีสีเดียวกับหนังของกระเป๋า ทำให้ช่วยเสริมความงามสง่า ส่วนภายในบุด้วยผ้าที่มีลวดลาย FF เพิ่มความสะดุดตาของกระเป๋าให้ยิ่งโดดเด่นขึ้น

  1. Baguette 1997

กระเป๋าทรงสุดฮิต ที่มีขนาดเหมาะมือทำจากผ้าวูลพร้อมลวดลาย FF สีเบจ ตกแต่งด้วยตัวล็อกแบบแม่เหล็กประดับโลโก้ FF สีคามิเลียช่วยเพิ่มความคลาสสิกและหรูหราให้กับกระเป๋าได้ดี ส่วนช่องภายในกระเป๋ามี 1 ช่องหลักและ 1ช่องซิปที่สามารถเก็บบัตรต่าง ๆ ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย นอกจากนี้ ยังสามารถใช้งานได้หลายแบบ ไม่ว่าจะสะพายไหล่ คล้องมือ หรือถือเป็นคลัทช์ออกงาน ก็สวยโดดเด่นแบบสุดๆ 

  1. FENDI MON TRESOR

กระเป๋าทรงบัคเก็ตที่บอกเลยว่ายุคนี้ฮิตกันมากๆ ทำมาจากหนังลูกวัว ลายโลโก้ FF ซิกเนเจอร์ของ Fendi มาพร้อมกับสายสะพายทั้งขนาดสั้นและยาว แถมยังสามารถถอดออกได้ด้วย ตอบโจทย์การใช้งานสุดๆ ที่สำคัญยังจุได้เยอะอีกด้วย ใช้เป็น Everyday Look ได้ดีเลยทีเดียว

นอกจากกระเป๋าสวยๆ แล้ว fendi ยงัมีสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า แว่นตา และอื่นๆ อีกเพียบ ใครอยากได้กระเป๋า fendi แต่มีงบจำกัดก็ลองหาซื้อกระเป๋า fendi มือสองจากร้านค้าที่น่าเชื่อถือกันเลย  นอกจากจะได้ในราคาที่ย่อมเยาว์กว่าแล้ว บางครั้งอาจจะได้คอลเลคชั่นที่หลายคนตามหาก็ได้นะ