แนะนำ 3 ร้านอาหาร foodpanda สไตล์ยำ ๆ ที่คนรักเมนูจัดจ้านไม่ควรพลาด


เคยไหมที่อยากทานยำแซ่บ ๆ แต่เบื่อการไปนั่งรอคิว ไหนจะต้องเสียเวลาเดินทางให้เหนื่อยอีกด้วย แต่วันนี้บอกเลยว่าปัญหานี้จะหมดไป เพราะเราขอเอาใจคนรักเมนูยำเด็ดเผ็ดสะท้านทรวง ด้วย 3 ร้านอาหาร foodpanda ที่โดดเด่นเรื่องเมนูยำและเมนูตำ ที่บอกเลยว่าคนรักรสชาติจัดจ้านไม่ควรพลาด

แนะนำ 3 ร้านอาหาร foodpanda สุดจัดจ้านที่สายแซ่บต้องลอง

1. แซ่บวัน (รัชดา)

แค่ชื่อร้านก็การันตีความแซ่บได้แบบไม่ต้องสงสัย ยิ่งหากใครเคยผ่านหน้าร้านจะสังเกตว่าคนแน่นแทบตลอดเวลา ทำให้นี่คือหนึ่งในร้านอาหาร foodpanda ที่ต้องสั่งมาทาน สำหรับเมนูขึ้นชื่อของร้านนี้มีด้วยกันหลายเมนู โดยเฉพาะเมนูตำซั่วนัวได้ใจ เพราะเสิร์ฟพร้อมกากหมู ถั่วงอก ขนมจีน เมื่อทานกับน้ำปลาร้าหอม ๆ ยิ่งได้ใจสุด ๆ นอกจากนี้ ใครที่อยากแซ่บแบบจัดเต็มแนะนำให้เลือกสั่งตำถาด รับประกันว่าอิ่มคุ้ม เพราะจัดเต็มเครื่องแน่น ๆ แถมยังสั่งได้ด้วยว่าจะเลือกเป็นส้มตำไทย ส้มตำปูธรรมดา หรือส้มตำปูปลาร้า รวมถึงยังมีเมนูน้ำตกหมูและลาบอร่อย ๆ อีกด้วย

2. ตำยำยั่ว บาย โบตั๋น

อีกหนึ่งร้านที่โดดเด่นทั้งเมนูตำและเมนูยำ สำหรับเมนูที่ควรสั่ง แนะนำเมนูยำอย่างยำสองใจ แค่ชื่อก็สะดุดหู โดยเป็นการรวมกันระหว่างปูม้าสดและกุ้งสด เสิร์ฟพร้อรสชาติจัดจ้าน นอจากนี้ยังมียำไข่เยี่ยวม้ารสชาติถึงใจ แซ่บนัวสุด ๆ หรือยำไข่แดงเค็มรสจัดจ้าน ฟินเต็มคำและทำให้เคี้ยวหนุบหนับแบบเพลิน ๆ และยำปลาหมึก จัดเต็มปลาหมึกเนื้อเน้น ๆ สด ๆ และนอกจากเมนูยำแล้วยังมีเมนูตำอร่อย ๆ อย่างตำหอยแครง ตำเล็บมืองนาง รับประกันอร่อยเด็ดทุกเมนู

3. โคตรยำซุปเปอร์แซ่บ (มหาดไทย)

แค่ชื่อร้านและชื่อเมนูก็เดาได้ว่าต้องอร่อยเหาะ ไฮไลต์ของร้านนี้คือเมนูยำสุดแซ่บ สำหรับจานเด็ดที่ใครมาก็ต้องสั่ง คือ ยำทะเลรวม คัดสรรวัตถุดิบจากทะเลคุณภาพเยี่ยมมาครีเอทเป็นเมนูยำที่เรียกได้ว่าขนมาทั้งทะเล ไม่ว่าจะเป็นหมึก หอย กุ้ง ปู ขาดไม่คือรสชาติสุดแซ่บ และยำแซลมอนฉ่ำ ๆ มาพร้อมน้ำยำหอม ๆ รวมถึงยำหอยแครงตัวโต และอีกสารพัดยำที่ให้เลือกอร่อยได้แบบไม่จำเจ

สำหรับ 3 ร้านอาหาร foodpanda สไตล์ยำ ๆ ที่หยิบมาบอกต่อนี้ การันตีว่ารสเด็ดถึงใจ จัดเต็มพริก มะนาว น้ำปลาร้า และเครื่องยำสุดจัดจ้าน จนใคร ๆ ต่างต้องยกนิ้วให้กับความอร่อย และนอกจาก 3 ร้านนี้แล้ว ยังมีอีกหลายร้านยำ ๆ ตำ ๆ โดยสามารถกดหาร้านที่ถูกใจ จากนั้นออเดอร์ความอร่อย รับรองว่าไม่นานความอร่อยสุดจัดจ้านส่งตรงถึงบ้านคุณแน่นอน