เว็บส่ง sms ส่ง SMS ผ่านเว็บไซต์ ที่ไหนราคาถูกและดี

เว็บ ส่ง sms

การส่ง SMS ผ่านเว็บไซต์ หรือเรียกอีกอย่างหนึ่ง Bulk sms คือการส่ง SMS ที่นิยมใช้ในเชิงธุรกิจหรือองค์กรในการประชาสัมพันธ์หรือนำเสนอข้อมูลต่างๆ ไปยังลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ข้อดีของการส่ง SMS ผ่านเว็บไซต์คือสามารถส่ง SMS ได้รวดเร็วนำเสนอข้อมูลไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้จำนวนมาก ผ่านการจัดการระบบส่งเพียงแค่ครั้งเดียว ที่สำคัญคือมีราคาต้นทุนที่ถูก และคุ้มค่าเรียกได้ว่าเป็นการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ส่ง SMS ผ่านเว็บไซต์หรือการใช้งานเว็บส่ง SMS นั้น สามารถตั้งหมายเลขของผู้รับด้วยเบอร์โทรศัพท์มือถือ ซึ่งจำเป็นต้องมีการสร้างฐานข้อมูลลูกค้า เพื่อให้สามารถส่งข้อมูลข่าวสารไปยังลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ อย่างไรก็ตาม การส่ง SMS ผ่านเว็บไซต์ ไม่เพียงแต่เป็นการสื่อสารระหว่างธุรกิจกับลูกค้าเท่านั้น แต่ยังสามารถสื่อสารกันได้ภายในองค์กรขนาดใหญ่ อาทิเช่น SMS อวยพรวันเกิดพนักงาน SMS แจ้งสวัสดิการข้อมูลข่าวสารต่างๆ ขององค์กรหรือแม้กระทั่ง SMS แจ้งนัดหมายการเข้าประชุม เป็นต้น ช่วยทำให้องค์กรของคุณมีความเป็น Professional มากยิ่งขึ้น และทำให้การสื่อสารภายในองค์กรเป็นไปในทิศทางเดียวกันเกิดประสิทธิภาพสูงสุด

จุดเด่นของการส่ง SMS หรือใช้ SMS เป็นเครื่องมือในการสื่อสาร ก็คือ ธุรกิจหรือผู้ประกอบการไม่ต้องกังวลว่าข้อมูลข่าวสารที่ส่งไปนั้น จะตกหล่นหรือสูญหาย หากโทรศัพท์มือถือของผู้รับหรือลูกค้าไม่ได้อยู่ในพื้นที่ที่มีสัญญาณ เนื่องจาก SMS จะมีระบบบันทึกข้อมูลไว้ เพื่อรอจนกว่าจะค้นพบสัญญาณอีกครั้งและส่งข้อความจนสำเร็จ อีกทั้งโทรศัพท์มือถือยังเป็นเครื่องมือหรืออุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ที่ในปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างมากเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยที่ 5 หรือเป็นอวัยวะที่ 33 ของมนุษย์เลยก็ว่าได้ การสื่อสารผ่าน SMS นั้นมี Open Rate ที่สูงมากถึง 98 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียวและมีความน่าสนใจมากกว่าการสื่อสารผ่านสื่อดิจิทัลในช่องทางอื่นๆ ด้วย

แต่ถ้าพูดถึงผู้ให้บริการส่ง SMS ผ่านเว็บที่มีเสถียรภาพและรวดเร็วเป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย ก็คงจะหนีไม่พ้น ANTS ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการส่ง SMS ด้วยระบบส่ง SMS ผ่านเว็บที่มีเสถียรภาพสูง สามารถส่ง SMS ได้ครอบคลุมทุกเครือข่ายและมี API ที่รองรับหลายภาษา ไม่ว่าจะส่ง SMS แบบยาวหรือแบบสั้นผ่านเว็บไซต์ เพื่อกระจายเข้าสู่เบอร์โทรศัพท์มือถือของลูกค้าในกลุ่มเป้าหมายได้หลายเบอร์ เพียงจัดการระบบส่งเพียงแค่ครั้งเดียว นอกจากนั้นยังสามารถติดตามและวัดผลได้แบบ Real-Time ด้วย 

เว็บส่ง SMS หรือการส่ง SMS ผ่านเว็บไซต์มีความจำเป็นอย่างมากในด้านการสื่อสารระหว่างธุรกิจหรือองค์กรที่สื่อสารไปยังลูกค้าในกลุ่มเป้าหมายหรือแม้กระทั่งการสื่อสารภายในองค์กรเดียวกันเองก็ตาม ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ควรเลือกใช้บริการผู้ให้บริการส่ง sms ผ่านเว็บที่มีเสถียรภาพสูง ราคาไม่แพง ช่วยให้ประหยัดต้นทุน อย่างเช่น ANTS ผู้ให้บริการเจ้านี้การันตีไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน